Công nghệ thời gian thực đang biến đổi nghệ thuật làm phim, với các công cụ sản xuất film đang được phát triển trong Unreal Engine.

Tại sự kiện SIGGRAPH 2019, Epic Games hợp tác với Magnopus, Lux Machina, Quixel, Profile Studios, ARRI và DP Matt Workman để chứng minh cách sử dụng việc quay phim với phông màn hình xanh và thực hiện các thao tác VFX nhanh chóng. Không chỉ tracking camera realtime, giờ đây bạn có thể thấy các bức tường LED có thể được sử dụng như thế nào để không chỉ cung cấp môi trường ảo mà còn để chiếu sáng các yếu tố trong thế giới thực, do đó toàn bộ cảnh có thể được ghi lại trong máy ảnh trong một lần duy nhất.

Unreal Engine nay đang phát triển không chỉ lớn mạnh hơn về mảng Game mà các mảng như diễn họa kiến Trúc và làm phim cũng bắt đầu coi UE như một giải pháp tốt.

Bin
Bin (Nguyen Manh Hung) là sáng lập viên của CG Record và là một nghệ sỹ với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ họa máy tính

Leave a Response