Năm của ray tracing, cái gì cũng real time và đều được Nvidia đẩy mạnh rất khủng cho việc phát triển AI kết hợp với trình diễn đồ họa thời gian thực. Sự tiến bộ trong công nghệ đã thúc đẩy sáng tạo trong các ngành liên quan về giải trí, truyền thông, thiết kế, chế tạo … trong đó các mảng phần mềm DCC (digital conctent creation) hay hiểu là phần mềm 3D CG cùng các game engine nổi tiếng (Unity, Unreal Engine) được lợi nhiều nhất, rốt cho cùng nhằm giúp các arist tối đa hóa thời gian cùng thực hiện công việc về thiết kế.

Siggraph năm 2019 tại Los Angeles. Nvidia với rất nhiều thành tựu cùng các phát triển công nghệ đã đến đây để trình diễn và giới thiệu tới các nhà phát triển, artist

David Lesperance từ NVIDIA chia sẻ một loạt artwork được thực hiện thông qua sự cộng tác trên ứng dụng hệ thống Omniverse do NVIDIA phát triển. Đây là một hệ thống được phát triển trên nền framwork mã nguồn mở Pixar USD giúp các artist/TD/engineer/developer cùng có thể làm việc chung trên một dự án tạo tác nội dung 3D CG từ khắp nơi trên thế giới. 

Bạn sẽ nghĩ rằng bức tranh này bình thường ? nhưng không, đó là kết quả tạo tác nội dung 3D CG của hàng loạt họa sỹ cộng tác với nhau để tạo ra từng món đồ như thật này trên không gian căn gác.
Với ba nđầu căn gác không có gì. Tuy nhiên vẫn nhìn thấy các artist đã kỳ công tạo ra các mảng texture rất chân thực.

Cùng xem điểm qua vài hình ảnh từng món đồ được tạo tác rất chi tiết. Công việc này của nhiều họa sỹ cũng làm thông qua Nvidia Omniverse.

Đây là kết quả công việc cùng cộng tác trên hệ thống Nvidia Omniverse.
Tiếp tục xem thêm về khả năng của NVIDIA. Toàn bộ dữ liệu file data này sẽ được chia sẻ miễn phí đến mọi người thông qua trang chủ USD Omniverse của Nvidia

Nguồn: lamphimquangcao.tv

My Tran
I'm just a little girl in this Marketing world

Leave a Response